Wednesday, 26 June 2024

ವಿದ್ಯಾ ಪ್ರವೇಶ ದಿನ 22

 https://nalikalirenukaradhyatlm.blogspot.com/


 *ಆಡಿಯೋ ಲಿಂಕ್* 

https://drive.google.com/file/d/1q0CMAbEK_5mbhWsdwb9mvbK-cmi-Lc52/view?usp=drivesdk


*ವಿದ್ಯಾಪ್ರವೇಶ ದಿನ-22* 



✒️🚁🎮🎨🎲🧮📏🔍


*ಅವಧಿ -1* (40ನಿ)

*ಶುಭಾಶಯ ವಿನಿಮಯ* 

(ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ

 ಬೆಳಗಿನ ಕುಶಲೋಪರಿ)  

ಚಟುವಟಿಕೆ 1


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು/ ಆಟಿಕೆಗಳು


ವಿಧಾನ:


'ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಯಹೊರಗೆ ಒಂದುಸಾಲಿನಲ್ಲಿನಿಲ್ಲುವಂತೆಮಾಡಿ. (ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ)


'ಪಕ್ಷಿ ಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ತೋರಿಸಿ. (ಶಿಕ್ಷಕರು ತರಗತಿಯಬಾಗಿಲಲ್ಲಿನಿಲ್ಲಬೇಕು. )


ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ಆ ಪಕ್ಷಿ ಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಕೂಗುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತರಗತಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು


ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ನಾನು ನವಿಲು.


'ತರಗತಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನಂತರವೃತ್ತಾಕಾರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಸೂಚನೆ.


'ಮಕ್ಕಳು ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗಶಿಕ್ಷಕರುಮಕ್ಕಳಿಗೆ "ನಮಸ್ತೆ, ಗುಡ್‌ ಮಾನಿರ್ಂಗ್" ಎಂದು


ಗ್ರೀಟ್ ಮಾಡುವುದು.


'ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ, "ಇಂದು ಯಾವದಿನ?" ಮತ್ತು "ಇಂದು


ಎಂದುಹೇಳುವಮೂಲಕಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿ.


'ಹವಾಮಾನನಕ್ಷೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಮಾಡಿಸುವುದು .


ಚಟುವಟಿಕೆ 2:TPR


'ಮಕ್ಕಳನ್ನುವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲುಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಲು ಅವರಿಗೆ


ಸರಳTPRಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಿ


'ಉದಾ : ಹಕ್ಕಿಯಹಾಗೆಹಾರು


•ಮೊಲದಹಾಗೆ ಜಿಗಿ


'ಕಪ್ಪೆಯಹಾಗೆ ಕುಪ್ಪಳಿಸು


*ಮಾತು ಕತೆ* 


( ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗಿನ ಬೆಳಗಿನ ಸಾಮೂಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ)

ಚಟುವಟಿಕೆ : Sneeze and cough


ಅಗತ್ಯವಿರುವಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕರ್ಚೀಫ್, ಸ್ಯಾನಿಟೈಸರ್, ವಿಧಾನ:


ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನಿಲ್ಲುವಂತೆಮಾಡಿ .


ಸೀನುವಾಗ ಕರವಸ್ತ್ರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಸಿ.


ಅದನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೇಳಿ.


ಈಗ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕೆಮ್ಮುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳಿ.


• ಸ್ಯಾನಿಟೈಸರ್‌ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿಮತ್ತುವಿವರಿಸಿ


ಮಕ್ಕಳು ಈ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಕಲಿಯುವವರೆಗೆ ಮತ್ತೆಹಂತಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.


ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ.ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸರಳವಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು


ನಾವು ಯಾವಾಗಸೀನುತ್ತೇವೆ?


ಸೀನಲುನಾವು ಏನುಬಳಸಬೇಕು?


ಇತರರಮುಂದೆಸೀನಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?


ನಾವು ಹೇಗೆ ಕೆಮ್ಮಬೇಕು?


ಮಾಸ್ಕ್‌ ಬಳಸುವುದರಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೇನು? ಇತ್ಯಾದಿ.


ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ಗುಂಪು ರೈಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು

ಅವಧಿ-2 (40ನಿ)

*ನನ್ನ ಸಮಯ* 

ಕಲಿಕಾ ಸಿದ್ಧತಾ ಭಾಗವಾಗಿ 4 ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿರುವ ಮೂಲೆವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೂ ಆಯಾ ಮೂಲೆಗಳ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಯ ಒದಗಿಸುವರು. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತ ಅವರ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಖಾತ್ರಿ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


(* ಮೂಲೆವಾರು ಸಲಹಾತ್ಮಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು, ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.)


ಮೂಲೆ - ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಮೂಲೆ:-


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಕಣ್ಣು ಮತ್ತು ಕೈಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: "ಗೆರೆ ಮೇಲೆ ಜೋಡಿಸು"


ಉದ್ದೇಶ :ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ ಬೆಳೆಸುವುದು, ಏಕಾಗ್ರತೆ, ಸೌಂದರ್ಯಪ್ರಜ್ಞೆ ಹಾಗೂ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಬೀಜ, ಹರಳು,ಬ್ಲಾಕ್ ಗಳು


ವಿಧಾನ : ಶಿಕ್ಷಕರು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಸರಳ/ವಕ್ರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಸೀಮೆಸುಣ್ಣದಿಂದ ಎಳೆಯುವರು, ಆ ಗೆರೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬೀಜ, ಹರಳು, ಬ್ಲಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು.


ಮೂಲೆ - ಗಣಿತ ಮೂಲೆ:-


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ವಸ್ತುಗಳ ಗಾತ್ರ, ಎತ್ತರ-ಗಿಡ್ಡ, ಭಾರ-ಹಗುರ, ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಹಾಗೂ ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ


ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು.


ಉದ್ದೇಶ : ವಸ್ತು/ಬ್ಲಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಎತ್ತರ/ಗಿಡ್ಡ ಆಧಾರವಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಬ್ಲಾಕ್ ಗಳು, ಖಾಲಿ ಬೆಂಕಿ ಪೊಟ್ಟಣ/ಸೋಪ್ ಬಾಕ್ಸ್/ಟೂಥ್ ಪೇಸ್ಟ್ ಬಾಕ್ಸ, ಎತ್ತರ/ಗಿಡ್ಡ ಬಿಂಬಿಸುವ


ಸಾಮಗಿಗಳು


* ಲಭ್ಯ ಬ್ಲಾಕ್/ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳ ಎತ್ತರ ಗಿಡ್ಡವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ತನಗಿಂತ ಎತ್ತರವಾದ ಹಾಗೂ ಗಿಡ್ಡವಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವುದು.


ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಕಾಣಸಿಗುವ ಎತ್ತರ/ಗಿಡ್ಡವಾದ ಮರ, ಮನೆ, ಪ್ರಾಣಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವುದು


ಆನೇಷಣೆ ಅಥವಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಮೂಲೆ:


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ವೈಜ್ಞಾನಿಕ, ಅನ್ವೇಷಣಾ ಮನೋಭಾವ ಹಾಗೂ ಚಿಂತನಾ ಮನೋಭಾವಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: ತೇಲು ಮುಳುಗು (ಗುರಿ - 3)


ಉದ್ದೇಶ : ತೇಲುವ ಹಾಗೂ ಮುಳುಗುವ ವಸ್ತುಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ


ಸಾಮಗ್ರಿ :- ನೀರು, ಟಬ್, ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಚೆಂಡು, ಮುಚ್ಚಳ, ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ಕಡ್ಡಿ, ತುಂಡು, ನಾಣ್ಯ. ತೇಲುವ ಮುಳುಗುವ ವಸ್ತುಗಳು,


ವಿಧಾನ:


ಮಕ್ಕಳು ಟಬ್ ನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಯಾವ ವಸ್ತುಗಳು ತೇಲುತ್ತವೆ ಮುಳುಗುತ್ತವೆ ಎಂದು


ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳನ್ನು 2 ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ.



ಗೊಂಬೆಗಳ ಮೂಲೆ :


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಸೌಂದರ್ಯೋಪಾಸನೆ, ವೈಯಕಿಕ ಸ್ವಚ್ಛತೆ, ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯ ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: ನೋಡು ನನ್ನ ಗೊಂಬೆ


ಉದ್ದೇಶ: ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಕುರಿತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿ :- ಹಸು, ಹುಲಿ, ಆನೆ, ನವಿಲು, ಕೋಳಿ, ಪಾರಿವಾಳ, ಹಾಗೂ ಇತರೆ ಪ್ರಾಣಿ-ಪಕ್ಷಿಗಳ ಗೊಂಬೆಗಳು.


ವಿಧಾನ:


ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಗೊಂಬೆಗಳಲ್ಲಿ ತಾನೇ 2-3 ಗೊಂಬೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಗೊಂಬೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ 2-3 ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಳುವನು.

ಓದುವ / ತರಗತಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯ ಮೂಲೆ :


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಓದುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಕಲ್ಪನಾಶಕ್ತಿ, ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: ಚಿತ್ರ ಓದು (ಗುರಿ - 1)


ಉದ್ದೇಶ : * ಚಿತ್ರ ಗುರುತಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ / ಳೆ.



ಸಾಮಗ್ರಿ :- ಸನ್ನಿವೇಶ ಬಿಂಬಿತ ಚಿತ್ರಗಳು. (ಮನೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆ, ಶಾಲೆ, ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಿಕೆ, ಅಪಘಾತ ಸನ್ನಿವೇಶ, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು)


ವಿದ್ಯಾ ಪ್ರವೇಶ (ವಿ.ಪ):


ಓದಿನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿಭಿನ್ನ ಸನ್ನಿವೆಶಗಳ ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು


ಓದಿ ತನ್ನದೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ.



ಕಲೆಗೊಂದು ನೆಲೆ/ಕರಕುಶಲ ಮೂಲೆ:


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯು ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಸೌಂದರ್ಯೋಪಾಸನೆ, ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು. ಚಟುವಟಿಕೆ: ಟೋಪಿ ಬೇಕಾ ಟೋಪಿ (ಟೋಪಿ ತಯಾರಿಕೆ)


ಉದ್ದೇಶ : * ನೀಡಲಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡು


ಕಾರ್ಯೋನ್ಮುಖನಾಗುವುದು. ಸಾಮಗ್ರಿ :- ನಿಯತ ಕಾಲಿಕೆಗಳ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಪುಟಗಳು,

ಬಣ್ಣದ ಹಾಳೆಗಳು


ಬರೆಯುವ ಮೂಲೆ :


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ : ಬರವಣಿಗೆ ಸಿದ್ಧತಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅಕ್ಷರಗಳ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: ಗೆರೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸು


ಉದ್ದೇಶ : ಬರವಣೆಗೆ ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿ : ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಎರೈಸರ್, ಸ್ಟೇಲ್ 


ಆಟಿಕೆ / ಮಾಡಿ ನೋಡು ಮೂಲೆ :


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಆಲೋಚನಾಶಕ್ತಿ, ಸೃಜನಶೀಲತೆ, ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: "ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ತಾರ"


ಉದ್ದೇಶ : ಕಲೋಪಾಸನೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಬಿಳಿಹಾಳೆ, ಅಂಟು, ಬಣ್ಣ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನ್ನು ಶಾರ್ಪನರ್ ನಿಂದ ಹೆರೆದಾಗ ಸಿಗುವ ಕಸದ ತುಂಡುಗಳು


2: (2.5) ಶಾರ್ಪನರ್ ನಿಂದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತೆರೆದಾಗ ಸಿಗುವ ಕಸದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಹೂವಿನಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಿ ಅಂಟಿಸುವುದು, ಬಣ್ಣ ತುಂಬುವುದು. ತೊಟ್ಟು-ಎಲೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದು.


ಅವಧಿ-3(40ನಿ)

*ಬುನಾದಿ ಸಂಖ್ಯಾ ಜ್ಞಾನ, ಪರಿಸರದ ಅರಿವು ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆ* (ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ನಿರ್ದೇಶಿತ ಚಟುವಟಿಕೆ)

ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಹೋಲಿಸುವುದು, ಪರಿಸರ ಅರಿವು, ಬಣ್ಣಗಳ ಕಲ್ಪನೆ, ಆಕಾರ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರ ಚಟುವಟಿಕೆ 12 ಎ ." ಸ್ಪರ್ಶ ಮಾಡು ಎಣಿಸಿ ನೋಡು" (ಗುರಿ -3)


ಉದ್ದೇಶ:- ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಎಣಿಸಿ ಹೇಳುವುದು.


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು: ಬ್ಲಾಕ್, ಬಳಪ, ಹರಳುಗಳು, ಬಾಟಲ್ ಮುಚ್ಚಳ, ಬಾಲು, ಕಾಳುಗಳು.


ವಿಧಾನ: ಐದು ಅಥವಾ ಐದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಇರಿಸುವುದು ( ಬ್ಲಾಕ್‌ಗಳು, ಸೀಮೆಸುಣ್ಣ, ಬಾಟಲ್ ಮುಚ್ಚಳ ಬಾಲಗಳು) ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಸ್ತುವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಣಿಸಲು ಹೇಳುವುದು. ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸುವುದು. ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಒಂದು ಹೇಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.


2ನೇ ತರಗತಿ


ಕನಿಷ್ಠ 10 ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಎಣಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು.


ಆಹಾ:-II.-15 ಹಣ್ಣುಗಳ ಬೀಜ ಗುರ್ತಿಸೋಣ


ಅವಧಿ -4 (40ನಿ)

*ಸೃಜನಶೀಲ ಕಲೆ ಹಾಗೂ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯು ಚಲನಾ ಕೌಶಲಗಳು* (ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ)

ಸಾಮರ್ಥ್ಯ : ಸ್ಕೂಲ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯುಗಳ ಚಲನಾ ಕೌಶಲಗಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ವಿಕಾಸ. ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು


ಚಟುವಟಿಕೆ: 21. ಯೋಗ, ನೃತ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಯಾಮ. ಗುರಿ - 1


ಉದ್ದೇಶ:


ಸ್ಕೂಲ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯುಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


• ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೊಳಿಸಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


• ಮಕ್ಕಳ ಸಮಗ್ರ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.


. ಉತ್ತಮ ಭಂಗಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ. [ನಿಲ್ಲುವುದು. ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು, ನೆಡೆಯುವುದು]


ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು : ಸ್ಕಾರ/ದುಪಟ್ಟಿ ಯಾವುದಾದರು ಸಂಗೀತ ವಾದ್ಯ


ವಿಧಾನ : ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಹೊಂದುವಂತಹ ಯಾವುದಾದರು ಜನಪ್ರಿಯ ಅಥವಾ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಹಾಕುವುದು. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ದುಪಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದು ಚಲಿಸಲು ಹೇಳುವುದು ಅಥವಾ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಯೋಗಾಸನದ ವಿವಿಧ ಭಂಗಿಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಯೋಗಾಸನ, ನೃತ್ಯ, ವ್ಯಯಾಮ ಮುಂತಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮಕ್ಕಳ ಸಮಗ್ರ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುತ್ತಾರೆ, ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಜಾಗೃತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಸಮತೋಲನ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸುಗಮಕಾರರು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ದಿನನಿತ್ಯದ ಮಕ್ಕಳ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನಾಗಿ ರೂಢಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.



ಬಳಸಬೇಕಾದ ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆಗಳು: H. W.-11 


ಅವಧಿ -5(60ನಿ)


 *ಭಾಷಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಬುನಾದಿ ಸಾಕ್ಷರತೆ* 



 *ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತುಮಾತನಾಡುವುದು* 

ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸ್ವ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ, ಧ್ವನಿ ಸಂಕೇತ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾಸದ ಅರಿವು, ಪರಿಸರ ಪ್ರಜ್ಞೆ, ಪದಸಂಪತ್ತಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆ 3 ಹಾಡು, ಪ್ರಾಸಗೀತೆ, ಪದ್ಯ/ನಾಟಕ. (ಗುರಿ-2) ECL-3


ಉದ್ದೇಶ:


ಧ್ವನಿ ಸಂಕೇತಗಳ ಅರಿವನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು.


ಪ್ರಾಸಗಳ ಅರಿವನ್ನು ಉಂಟು ಮಾಡುವುದು.


ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸ್ವ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು.


* ತನ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧೀಕರಿಸುವುದು.


ಅಗತ್ಯ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಇಲ್ಲ


ವಿಧಾನ: ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೊಸ ಪ್ರಾಸಗೀತೆಯನ್ನು ಅಭಿನಯದೊಂದಿಗೆ ಹಾಡಿ ತೋರಿಸಲಿ. ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಅನುಕರಿಸುತ್ತಾ ಮಕ್ಕಳು ಹಾಡನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಲು ತಿಳಿಸಿ.


ನೆನಪಿಡಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು:


* ಮಕ್ಕಳು ಹಾಡನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಸೂಕ್ತ ಅಭಿನಯ ಹಾಗೂ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಹಾಡಿ.


ಮಕ್ಕಳು ಗೀತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಸ ಪದಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಿ.



*ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯೊಂದಿಗಿನ ಓದು*

 ಸಾಮರ್ಥ್ಯ : ಪದ ಗುರುತಿಸುವುದು, ಮುದ್ರಿತ ಪಠ್ಯದ ಅರಿವು, ಅರ್ಥ ಗ್ರಹಿಕೆ, ಪದ ಸಂಪತ್ತಿನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ,


ಚಟುವಟಿಕೆ : 11 ಹೆಸರಿನ ಜಗತ್ತು (ಗುರಿ 2)


ಉದ್ದೇಶ: ಪರಿಚಿತ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಲಿಪಿಸಂಕೇತಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಸಾಹಿತ್ಯ


ಮತ್ತು ವಸ್ತು ಒಂದೇ ಇದೆ ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದು ಓದುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಬೆಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.


ಅಗತ್ಯ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು : ನೋಟ್ ಪುಸ್ತಕ, ಚಾರ್ಟ್ ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕ್ರೇಯಾನ್ಸ್, ನಮಗೆ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕಾಣುವ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳು


ವಿಧಾನ :


ಮಕ್ಕಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಸಾಮಾನ್ಯ/ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಪಟ್ಟಿ 69/121


ಉದಾ- ಮೇಜು, ಖುರ್ಚಿ, ಬಾಗಿಲು ಇತ್ಯಾದಿ.


ಸಿದ್ದಪಡಿಸಿದ ನಾಮ ಫಲಕಗಳನ್ನು ಆಯಾ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಸುವುದು.


ಇನ್ನೊಂದು ಸೆಟ್ ನಾಮ ಫಲಕಗಳ ಮಿಂಚುಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು.


ಪದಗಳ ಮಿಂಚುಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ, ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿಸುವುದು.


ಪದ ಉಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾ ಆ ವಸ್ತುವಿನ ಬಳಿಗೆ ಮಗು ಹೋಗಲು ತಿಳಿಸುವುದು.


ಮಗು ಕನಿಷ್ಟ ನಾಲೈದು ವಸ್ತುಗಳನ್ನಾದರೂ ಹೆಸರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು..


ಆ ಪದಗಳನ್ನು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು.


ಚಿತ್ರ ಸಹಿತ ನಾಮಫಲಕ/ ಮಿಂಚುಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿ, ಚಟುವಟಿಕೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ/ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗುರುತಿಸಿ ಓದಲು (ಚಿತ್ರಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ) ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು.



ಅ.ಹಾ: E.C-10 ಊಹಿಸು-ಗುರುತಿಸು




*ಉದ್ದೇಶಿತ ಬರಹ*  

ಸಾಮರ್ಥ್ಯ : ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯು ಚಲನಾ ಕೌಶಲಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.


ಚಟುವಟಿಕೆ: 36, ಚುಕ್ಕಿ ಸೇರಿಸು ಅಕ್ಷರಬರೆ (ಗುರಿ: 2 ) ECW-17


ಬರಹ


ಉದ್ದೇಶ :


ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ನಾಯು ಚಲನಾ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.


ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.


ಚುಕ್ಕಿಗಳಿಂದ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು


ಅಗತ್ಯ ಸಾಮಗ್ರಿ : ನೋಟ್ ಪುಸ್ತಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕರಿ ಹಲಗೆ, ಸೀಮೆ ಸುಣ್ಣ


ವಿಧಾನ :


ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಚುಕ್ಕಿ ಬಳಸಿ ರ, ಗ, ಸ, ದ, ಅ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬರೆದು ತೋರಿಸುವುದು, ಮಕ್ಕಳು ರ, ಗ, ಸ, ದ, ಆ ಅಕ್ಷರಗಳ ಚುಕ್ಕಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.


ಬರವಣಿಗೆಯ ಮಾದರಿ:


ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳೆದುರು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವುದು. ಬರವಣಿಗೆಯ ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮವನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ನೋಡಲು ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು. ಮಕ್ಕಳ ಹೆಸರು, ಮಕ್ಕಳು ಬರೆದ ಚಿತ್ರಗಳ ಹೆಸರು ಮೊದಲಾದವುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳೆದುರೇ ಬರೆಯುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೇ ಬರೆಯುವುದಾದರೂ ಮಕ್ಕಳ ಎದುರಿನಲ್ಲಿಯೇ ಬರೆಯುವುದು.


 ಅವಧಿ - 6(40ನಿ)

*ಹೊರಾಂಗಣ ಆಟಗಳು*

ಚಟುವಟಿಕೆ -19 ಜಿಗಿಯುವುದು, ಕುಪ್ಪಳಿಸುವುದು, ತಿರುಗುವುದು


ಸಾಮರ್ಥ್ಯ: ಸ್ಕೂಲ ಸ್ನಾಯು ಚಲನ ಕೌಶಲ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ವಿನ್ಯಾಸದ ಅರಿವು, ದೇಹದ ಸಮತೋಲನ ಕಾಲುಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ.


ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿ:


ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು..


ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒಂದು ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಉದಾ : ರನ್ ಜಂಪ್, ಈ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೇಳುತಾ ಆಟವನ್ನು ಪ್ರಾಂಭಿಸುವುದು.



ಅವಧಿ - 7(40ನಿ)

*ಕಥಾ ಸಮಯ*

ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು : ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳ ಚಾರ್ಟ, ಸಾಹಿತ್ಯ




> ಆಲಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಬೆಳೆಸುವುದು.


ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.


ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ ರೂಢಿಸುವುದು.


> ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.


ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಮನೋಭಾವ ಉಂಟುಮಾಡುವುದು.


ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಡಿಸುವುದು.




ಚಿತ್ರ ಕಥೆ ಚಾರ್ಟಿ ಪ್ರದರ್ಶನ


ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಚಾರ್ಟನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಒಂದೊಂದು ಸಾಲನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.


(ಕಥೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸುವುದರಜೊತೆಗೆ ಆಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಎನ್ನುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು)




ಅವಧಿ -8(20ನಿ)

*ಮತ್ತೆ ಸಿಗೋಣ*

ಈ ದಿನ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ/ನೆನಪಿಸಿ


ಈ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಿ


ಮರುದಿನ ಮಕ್ಕಳು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹಿಂದಿರುಗಲು ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಸಂತಸದಾಯಕ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿ, ಬೀಳ್ಕೊಡಿ.


ಈ ದಿನ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ/ನೆನಪಿಸಿ


[ಕೃಪೆ : ವಿದ್ಯಾಪ್ರವೇಶ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ ಸಾಹಿತ್ಯ]


------------------------------


 *ವಂದನೆಗಳೊಂದಿಗೆ* ,


ರೇಣುಕಾರಾಧ್ಯ ಪಿ ಪಿ 

                        ಶಿಕ್ಷಕರು

ಸ.ಕಿ.ಪ್ರಾ.ಶಾಲೆ ಮುದ್ದಲಿಂಗನ ಕೊಪ್ಪಲು


ಅರಸೀಕೆರೆ, ಹಾಸನ


 *ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ* 


ಶ್ರೀಯುತ ಆರ್.ಡಿ.ರವೀಂದ್ರ


ನಲಿಕಲಿ ರಾಜ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಕೊಪ್ಪ

No comments:

Post a Comment