Saturday, 5 June 2021

ಮನೆಗೆಲಸ ದಿನ 37

 ಮನೆಗೆಲಸ ದಿನ 37

ದಿನಾಂಕ : 05/06/21

ತರಗತಿ : 1(ದಿನ37)

 *ಕನ್ನಡ*(5 ಸಲ ಬರೆಸಿ

 ದಾರ ತಾತ ಜಾಣ ಲಾಗ ಛಾಯ ಗಾಳ ತಾಳ ಲಾಳ ಪಾದ ರಾಗ ರಾಜ ಬಾಲಕ ವಾನರ ಗಾಯನ ಕಾಗದ ನಾಟಕ ಹಾರಾಟ  ಸಾಗರ ಕಾದಾಟ ಮಾರಾಟ ವಾಹನ ರಾವಣ ರಾಮಾಯಣ ಪರದಾಟ ಉಪವಾಸ ಗಜಾನನ 

*ಗಣಿತ*

ಏರಿಕೆ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ

1.18,15,16,12

2.15,11,17,16

3.15,18,14,17

4.12,17,16,13

5.18,19,17,12


9ರ ಮಗ್ಗಿ ಬರೆಸಿರಿ

ಇಂಗ್ಲೀಷ್(10ಸಲ ಹೇಳಿಸಿ ಬರೆಸಿ)

l ಸೌಂಡ್ ಲ್  ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಬರೆಸಿರಿ 

leaf(ಲೀಫ್)

lips(ಲಿಪ್ಸ್)

lion(ಲಯನ್)


 *ಪರಿಸರ* 

ಅಭ್ಯಾಸ ಪುಸ್ತಕದ ಮೆಟ್ಟಿಲು 64   ರ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡು ನೀನು ಓಡಾಡಿರುವ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಗೆರೆ ಎಳೆ


ಇಂದು ಜೂನ್ 5 ವಿಶ್ವ ಪರಿಸರ ದಿನಾಚರಣೆ ಪರಿಸರ ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಿ ಸಾಧ್ಯ ಆದರೆ ಒಂದು ಗಿಡ ನೆಡುವ ಮೂಲಕ ಆಚರಿಸಿ.

ಫೋಟೋ ಕಳಿಸಿ

ರೇಣುಕಾರಾಧ್ಯ

ಸ.ಕಿ.ಪ್ರಾ.ಶಾಲೆ ಸಂಕ್ಲಾಪುರ

ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿ

ದಿನಾಂಕ : 05/06/21

ತರಗತಿ : 2(ದಿನ - 37)

 *ಕನ್ನಡ (5 ಸಲ ಓದಿ ಬರೆಯಿರಿ)

ಬ್ಬ ಬ್ಬ ಬ್ಬ ಬ್ಬ ಬ್ಬ 


ಹಬ್ಬ, ದಿಬ್ಬ, ಜುಬ್ಬ, ಹುಬ್ಬು, ಹೆಬ್ಬಾವು, ದಿಬ್ಬಣ.



*ಗಣಿತ

ಅಭ್ಯಾಸ ಪುಸ್ತಕದ ಮೆಟ್ಟಿಲು 204 ರಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಅಪೂರ್ಣ ಆಕೃತಿಗಳು ಇವೆ ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವ ಭಾಗ ಸೇರಿಸಿದರೆ ಪೂರ್ಣ ಆಗುವುದು ಗುರುತಿಸಿ

 *ಇಂಗ್ಲೀಷ್* 

ಇಂಗ್ಲೀಷ್(10ಸಲ ಹೇಳಿಸಿ ಬರೆಸಿ)

l ಸೌಂಡ್ ಲ್  ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಬರೆಸಿರಿ 

leaf(ಲೀಫ್)

lips(ಲಿಪ್ಸ್)

lion(ಲಯನ್)

 *ಪರಿಸರ* 

ಹವಾಮಾನ ನಕ್ಷೆ ಹಾಕಿಸಿ

ಅಭ್ಯಾಸ ಪುಸ್ತಕದ 63ನೇ ಮೆಟ್ಟಿಲು ನೋಡಿ ಅಲ್ಲಿ ಇರುವ ಆಹಾರ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಬಣ್ಣ ತುಂಬಿ ಮತ್ತು ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಡಿಸಿರಿ.

ಇಂದು ಜೂನ್ 5 ವಿಶ್ವ ಪರಿಸರ ದಿನಾಚರಣೆ ಪರಿಸರ ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಿ ಸಾಧ್ಯ ಆದರೆ ಒಂದು ಗಿಡ ನೆಡುವ ಮೂಲಕ ಆಚರಿಸಿ.

ಫೋಟೋ ಕಳಿಸಿ


ರೇಣುಕಾರಾಧ್ಯ 

ಸ.ಕಿ.ಪ್ರಾ.ಶಾಲೆ ಸಂಕ್ಲಾಪುರ

ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿ


ದಿನಾಂಕ : 05/06/21

ತರಗತಿ : 3(ದಿನ - 20)

 *ಕನ್ನಡ*

ಅಭ್ಯಾಸ ಪುಸ್ತಕದ 64 ಚಿನ್ನದ ಬೊಂಬೆಗಳು ಪಾಠವನ್ನು ಎರಡನೇ ಪುಟ 2 ಸಲ ಓದಿರಿ ಮತ್ತು  ಆ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಒತ್ತಕ್ಷರ ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ

 *ಗಣಿತ*

501ರಿಂದ 700 ರವೆರೆಗೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಬರೆ


 *ಇಂಗ್ಲಿಷ್*

(ಕನ್ನದಲ್ಲಿ ಇರುವುದನ್ನು ಬರೆಯಬೇಡಿ)10ಸಲ

l ಸೌಂಡ್ ಲ್  ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಬರೆಸಿರಿ 

leaf(ಲೀಫ್)

lips(ಲಿಪ್ಸ್)

lion(ಲಯನ್)

 *ಪರಿಸರ*

ಅಭ್ಯಾಸ ಪುಸ್ತಕ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಸಂಖ್ಯೆ 39 ಮತ್ತು 40 ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ 38 ರಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಗಳು ಲಭ್ಯ.

ಇಂದು ಜೂನ್ 5 ವಿಶ್ವ ಪರಿಸರ ದಿನಾಚರಣೆ ಪರಿಸರ ಚಿತ್ರ ರಚಿಸಿ ಸಾಧ್ಯ ಆದರೆ ಒಂದು ಗಿಡ ನೆಡುವ ಮೂಲಕ ಆಚರಿಸಿ.

ಫೋಟೋ ಕಳಿಸಿ


ರೇಣುಕಾರಾಧ್ಯ

ಸ.ಕಿ.ಪ್ರಾ.ಶಾಲೆ 

ಸಂಕ್ಲಾಪುರ, ತೀರ್ಥಹಳ್ಳಿ

(ವಿ.ಸೂ. ಇವುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಪಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು)



No comments:

Post a Comment